dimanche 24 mai 2020

VIRUS "DÂN CHỦ CUỘI" TÀN PHÁ GẤP TRĂM LẦN CHINESE VIRUS VIÊM PHỔI ...

L’image contient peut-être : 11 personnes, personnes debout, costume et texteVIRUS "DÂN CHỦ CUỘI" TÀN PHÁ GẤP TRĂM LẦN CHINESE VIRUS VIÊM PHỔI ...
Nguồn: Sưu tầm để ở cuối bài
Hình: Cuốn sách lật mặt một list các nhà Dân Chủ Cuội, đứng đầu là Nancy Pelosi, hiện có bán tại Amazon.

Nước Mỹ đang bị hoành hành chủ yếu không phải vì con virus Corona, nhưng vì những con sâu mục nát của đảng Dân chủ (DC) đang toa rập với Tàu cộng tàn phá nước Mỹ.
Bọn họ chống lại TT Trump trong giai đoạn đầu của bệnh dịch bằng cách kêu gọi dân chúng tụ họp nơi đông người. Bọn họ phản đối TT Trump, gọi Trump là "racist" khi ông ra lệnh ngăn cản du lịch từ China và Âu Châu.

Thống đốc Cuomo của tiểu bang New York bên DC giấu máy trợ thở để bêu rếu Trump. Cuomo cũng chính là người đã ÉP các nhà dưỡng lão phải nhận người bị nhiễm Covid-19, dẫn đến hàng loạt người già ở các bệnh viện dưỡng lão bị nhiễm Covid-19 và CHẾT!

Trong mấy tháng qua, các nhà thương đặc biệt ở những tiểu bang của DC, đã khai gian và nâng con số tử vong vì COVID-19 để moi tiền chính phủ, vì biết chính phủ sẽ trả tiền nhà thương nếu bệnh nhân chết vì COVID-19. Nâng con số tử vong cũng là cách DC làm cho dân chúng sợ hãi, sẵn lòng chịu ở nhà để cho kinh tế sụp đổ, và TT Trump không thể tái đắc cử.

Nhưng điều mà tôi nhận thấy hành động ĐỘC ÁC, TÀN NHẪN nhất của đảng DC là họ đã ém thuốc Hydroxychloroquine - một loại thuốc mà ở nước ngoài bao gồm Châu Âu, đặc biệt bên Pháp đã và đang sử dụng để trị COVID-19 rất hiệu quả!
Nguyên nhân họ ém thuốc này là vì nó rất rẻ so với các loại thuốc khác, sẽ không mang lợi nhuận cho các công ty dược phẩm (mà DC cấu kết); và một phần cũng vì TT Trump là người đã đề nghị dùng Hydroxychloroquine để chữa trị COVID-19 sau khi ông thấy các nước khác dùng thuốc này để trị COVID-19 rất thành công.

Youtube, Facebook tiếp tay cho đảng DC và Tàu Cộng đã và đang ráo riết tháo gỡ các bài viết về COVID-19 từ các nhà khoa học gia, mà tôi để ý những bài này thường đề nghị dùng Hydroxychloroquine để trị COVID-19.
Hoặc những mạng truyền thông này xóa bỏ những video clips của các bác sĩ, y tá lên tiếng về cách trị COVID-19 sai lầm của các nhà thương tại Mỹ.

Các bác sĩ này báo động 80% bệnh nhân bị COVID-19 chết khi on máy trợ thở. Họ kêu gọi nên dùng thuốc Hydroxychloroquine để trị COVID-19. Họ kêu gọi khi bị bệnh, tất cả phải đến nhà thương sớm để được xét nghiệm, và nếu dương tính thì phải được điều trị sớm - điều này ngược lại với protocols trị COVId của CDC vì dân mới bị mắc bệnh thường được khuyên về nhà đợi khi khó thở mới đến nhà thương. Khi bệnh nặng mới đến nhà thương thì khó trị hơn nhiều.

Không cho bệnh nhân thuốc, cộng với protocol sai lầm trong cách chữa trị COVID-19 cũng là một trong những nguyên nhân tiểu bang New York và các tiểu bang DC có con số tử vong cao hơn rất nhiều so với các tiểu bang CH.

L’image contient peut-être : 3 personnes, texte 
Từ khi TT Trump cho phép nước Mỹ được reopen the economy, các tiểu bang CH đều sốt sắng hoạt động trở lại; trong khi các tiểu bang DC quyết liệt siết chặt luật đóng cửa, họ cố tình kéo dài close down, đưa ra những gói trợ cấp để khuyến khích dân ở nhà không đi làm.

Chúng ta, những ai có đầu óc biết suy nghĩ, đều hiểu đảng DC không muốn Reopen, để họ có cớ bắt dân bầu bằng thơ (qua bưu điện) dễ bề gian lận, để họ có cớ bail out tiểu bang DC, và để kinh tế Mỹ sụp đổ!

Từ đây đến ngày bầu cử đảng DC sẽ đánh phá quyết liệt để giành lại quyền lực. Đảng DC ra mặt ủng hộ TQ. Thống đốc Cuomo của New York gọi Chinese Virus là "European virus"! Còn Thống đốc Newsom của California thì nói virus bắt nguồn lây lan từ tiệm nails và không cho các tiệm nails mở cửa. Chắc hẳn TQ đang vỗ tay.

Mùa dịch này, khi con virus đã được dùng để đánh phá Trump, Mỹ và thế giới, chúng ta những người hiểu được thời cuộc đã nhìn ra sự nguy hiểm tột cùng của "New World Order" - chúng không từ bỏ một thủ đoạn nào, kể cả ĐẠP TRÊN SINH MẠNG CỦA NGƯỜI DÂN VÔ TỘI, để đạt được mục đích của họ.

Những chiếc mặt nạ của loài quỷ dữ đã rớt xuống. Loài quỷ dữ này đang hoành hành tàn phá Mỹ và thế giới, vì có sự ủng hộ của những người đầu óc ngu xuẩn và bản chất hèn hạ.

Trong cảnh dầu sôi lửa bỏng của đất nước, chúng ta còn lại niềm hy vọng: đó chính là những người dân Mỹ thầm lặng yêu nước! Họ trước kia im lặng không xuống đường, nay chứng kiến nước Mỹ đang bị phá hoại trước sự tàn bạo của đảng DC và Tàu cộng, họ đã xuống đường phản đối, yêu cầu chính quyền reopen Economy - vì họ biết nếu im lặng, nước Mỹ sẽ sụp đổ và rơi vào bàn tay quỷ dữ!

Lòng can đảm, sự hiểu biết về chính trị thấu đáo, cùng với lòng yêu nước trung thành với đất nước Mỹ của những người dân yêu nước & thông minh này sẽ cứu nước Mỹ. Cầu xin Chúa trợ giúp những người công chính chống lại bọn ma quỷ ác độc đang lộng hành, giết hại và khống chế người dân vô tội."

Copy từ facebooker Trần Dương Trung và facebooker Duc DM Nguyen, lời lẽ thẳng thắn...cho đến giờ này đã thấy rất hữu ý.
(copy fb Tâm An )
*
*     *
TT Trump lật mặt mưu toan tạo phản của Obama qua vụ OBAMAGATE

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire