dimanche 17 mai 2020

Crossfire Hurricane.

L’image contient peut-être : 1 personne, texte qui dit ’ONE BIG ASS MISTAKE AMERICA’Crossfire Hurricane.

Đây là tên của kế hoạch Comey đạo diễn, với sự ủng hộ đằng sau của đảng Dân chủ, đứng đầu là Obama, để truất phế TT Trump.
Crossfire Hurricane ban đầu nhắm vào một số người có liên quan đến chiến dịch tranh cử của TT Trump: George Papadopoulos, Michael Flynn codename Crossfire Razor), Paul Manafort và Carter Page. Nhưng đơn xin giấy phép được điều tra 4 người này bị tòa án FISC (Foreign Intelligence Surveillance Court, tòa này cho phép hay không cho phép các cơ quan tình báo của Mỹ được quyền theo dõi người dân


Mỹ dựa theo đạo luật FISA, Foreign Intelligence Surveillance Act, đạo luật giám sát tình báo nước ngoài) bác bỏ, nên ngày 21/10/2016 FBI nộp đơn lại, nêu lý do là họ nghi ngờ Carter Page có những liên hệ mờ ám với Nga và có thể Carter là gián điệp của Nga. Đơn này được ký bởi giám đốc FBI James Comey và phó tổng thanh tra Sally Yates (lúc này chính quyền Obama vẫn còn). Các nhân viên FBI ngụy tạo bằng chứng là có vụ thông đồng giữa Nga và TT Trump để TT Trump đắc cử. Cuộc điều tra bắt đầu bằng 'hồ sơ Steele', mà Hillary Clinton bỏ tiền mua, nhưng giao cho McCain để McCain đưa cho FBI. Christopher Steele, cựu sĩ quan của Cơ quan Tình báo MI6 của Vương quốc Anh, đã ghi lại các dịch vụ mà tình báo Nga đã thu được về TT Trump. Ngoài những cáo buộc về các hoạt động kinh doanh bất hợp pháp có thể dẫn đến việc Nga có đòn bẩy đối với TT Trump, 'hồ sơ Steele' cũng bao gồm những lời cáo buộc chi tiết về các hành vi tình dục và bất hợp pháp của TT Trump được thực hiện khi ông thăm Moscow khánh thành khách sạn của mình. Những chuyện này có thật, hay do Steele phịa ra, thì không ai kiểm chứng được.
(theo Terry Lee)

L’image contient peut-être : 25 personnes 

*
*     *
LẬT BÀI
Những người đang bị TT Trump,đưa ra ánh sáng!

President Trump đã chính thức lấy lại 2,1 tỉ cho dân Mỹ mà Đảng dân chủ ký cho OBAMA xin, nhằm hưởng thụ những cuộc chu du thế giới với 24 thành viên của OBAMA ngay cả người chăm sóc chó... trong vòng 20 năm sau đi hết nhiệm kỳ làm Tổng Thống.
Bảo mẫu (mẹ vợ OBama) chăm sóc con gái OBama được hưởng 13.000 dollars/tháng cho đến suốt đời (trong khi tiền SSI cho một người dân Mỹ làm cật lực cả đời là bao nhiêu ?) không tính trong gói 2.1 tỉ này
Giờ mới biết lý do tại sao Obama ghét cay ghét đắng President Trump và luôn buông những lời chói tai mỗi khi có cơ hội nói về President Trump.
KẺ CHẠY TRỐN
Nancy Pelosi ló dạng sau hơn tháng không làm việc trong mùa dịch, trở lại vài ngày làm việc giờ tiếp tục về nhà ăn kem, uống rượu và lãnh lương đủ ...
Con Trai của bà ta đang bị FBI điều tra về việc giống như con trai Joe Bidden và phe dân chủ là làm ăn không trong sạch với Ukraine, Trung cộng...
Giờ thì mọi người hiểu tại sao Nancy Pelosi muốn truất phế President Trump và 2 lần thất bại đã ngốn hết bao nhiêu triệu tiền thuế của dân....

L’image contient peut-être : 28 personnes 

*
*     *

MỌI CON ĐƯỜNG ĐỀU DẪN TỚI OBAMA

Tổng thống Trump đã liên tục đăng những tweet về Obamagate hôm Chúa nhựt, nhưng những gì Barack Obama làm còn tồi tệ hơn nhiều so với Watergate của Nixon.

Obama đã xử dụng FBI, NSA và CIA để theo dõi chiến dịch tranh cử của Trump và sau đó là nhiệm kỳ Tổng thống của ông. Obama và băng đảng đầm lầy Deep State đã ngầm phát động một cuộc đảo chánh. Họ đã cố gắng loại bỏ một Tổng thống được bầu hợp pháp khỏi Tòa Bạch Ốc dựa trên những bằng chứng ngụy tạo bởi đội ngũ của Hillary Clinton.

Toàn bộ vụ "săn phù thủy" điều tra "Trump thông đồng với Nga" đã làm tiêu tốn của người nộp thuế một số tiền rất lớn, nhưng vấn đề thực sự là sự phản quốc.

Đặc vụ FBI Peter Strzok và người yêu luật sư Lisa Page đã để lộ âm mưu chống lại Trump thông qua những tin nhắn. Cả hai đều thúc đẩy FBI điều tra Tướng Flynn ở thời điểm chưa có cuộc điều tra nào được đảm bảo.

Obama đã sa thải Flynn vì vị tướng này đã không chấp nhận sự ủng hộ của Obama đối với những kẻ khủng bố Hồi giáo bao gồm Iran và ISIS. Obama không muốn Trump bổ nhiệm Flynn làm Cố vấn An ninh Quốc gia. Đương nhiên Trump đã làm điều đó, vì vậy Obama đã gởi FBI tới để bắt nhốt Flynn.

Adam Schiff có thể là kẻ phản quốc lớn nhứt. Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện không có gì ngoài rò rỉ và dối trá thông tin. Ông ta tuyên bố mình có bằng chứng cụ thể về sự thông đồng của Trump với Nga. Rốt cuộc ông ta không có gì. Ông ta thậm chí còn nói dối trước Quốc hội khi đề cập những lời mà Trump không bao giờ nói.

Comey đang ở trong túi của nhà Clinton. Ông ta cũng nói dối và rò rỉ thông tin để hủy hoại nhiệm kỳ Tổng thống của Trump. FBI biết rằng Hồ sơ Steele là một sự dối trá, nhưng họ đã xử dụng nó để qua mặt FISA và lôi kéo Mueller vào một cuộc điều tra lê thê và lãng phí trong khi CNN thổi bùng ngọn lửa của thuyết âm mưu Trump-Nga.

Giám đốc NSA James Clapper đã nói dối với Quốc hội, khi ông ta khẳng định không ai theo dõi chiến dịch tranh cử của Trump. Ngược lại, đó chính xác là những gì mà các cơ quan an ninh đã làm theo chỉ đạo của Barack Obama.

Mọi con đường đều dẫn về Obama và ông ta đã giận dữ. Ông ta biết mình đang bị mắc kẹt, nhưng ông ta đã quá quen với việc đổ lỗi cho người khác. Sự kiêu ngạo khiến ông ta tuyên bố Trump là mối đe dọa đối với nhà nước pháp quyền trong khi thực tế chính ông ta là người đang điều hành một cuộc đảo chánh và lạm dụng hệ thống tư pháp.

Ông ta là một kẻ phản quốc.

(Ben Garrison)
L’image contient peut-être : texte

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire