vendredi 22 mai 2020

Khoa học đã được mua và bán cho người trả giá cao nhất

Khoa học được cho là về logic, lý trí và sở hữu sự tự do để theo đuổi sự thật, bất kể hậu quả là gì. Tuy nhiên, thậm chí biết khoa học bị hỏng. Nó đã được chính trị hóa bởi những người toàn cầu Deep State để phục vụ chương trình nghị sự của họ. Bill Gates biết rất ít về khoa học y tế và ông đã sử dụng hàng tỷ đồng của mình để tài trợ và gây ảnh hưởng đến các tổ chức y tế để phục vụ chương trình nghị sự đen tối của mình. Big Pharma ảnh hưởng đến truyền thông, các tổ chức y tế và các chính trị gia để che dấu vết của họ và tăng lợi nhuận của họ. Tiền bạc và chính trị đã hủy hoại khoa học cho dù các phương tiện truyền thông cố gắng truyền bá chính thức khoa học chính thức như thế nào.
Có những nhà khoa học đáng kính như Judy Mikovits, người đã nói sự thật về vắc-xin, và kết quả là cơ sở y tế tham nhũng đã hủy hoại sự nghiệp của cô, rút ​​hết tiền tiết kiệm của cô và phá hủy danh tiếng của cô. Nhiều nhà khoa học kéo theo đường lối của đảng vì sợ mất sự nghiệp và danh tiếng. Khoa học vẫn được kết hợp với nỗi sợ cũng như chính trị và tiền bạc.

Bill Gates và Big Pharma muốn các loại vắc-xin bắt buộc không chỉ để lót ví, mà trong trường hợp ‘Kill Kill Gates, ông cũng muốn dân số thế giới được gắn thẻ, theo dõi và kiểm soát. Họ nắm giữ khoa học như áp chót trong sự thật. Chúng tôi không được phép đặt câu hỏi đó, chúng tôi được khuyến khích tôn thờ nó như thể những người mặc áo khoác phòng thí nghiệm là những linh mục cao cấp của sự thật. 



Thật không may, khoa học đã được mua và chính trị hóa bởi những người toàn cầu như vậy. Vắc-xin của họ có thể phá hủy DNA và gây ra các biến chứng rất lớn mà Covid-19 từng có thể xảy ra. Việc tạo ra một loại vắc-xin cho coronavirus rất khó khăn, và vì vậy nếu một thứ được đưa ra ngoài, chúng ta sẽ càng nghi ngờ hơn. Covid-19 có tỷ lệ tử vong rất thấp. Tiêm phòng là không cần thiết và nguy hiểm. Nếu họ thực hiện tiêm chủng như vậy, bắt buộc, thì chúng ta phải chống lại nó nhiều hơn nữa. Sau đó chúng ta sẽ bị đe dọa cầm tù trong một số trại Fema chứ? Khi người dân sợ chính quyền của họ, chúng ta có sự chuyên chế. Chào mừng đến với nhà nước cảnh sát.

Nó thời gian để mở ra đất nước của chúng tôi một lần nữa. Quên những gì các thống đốc độc tài và thị trưởng độc tài nhỏ đang ra lệnh. Chúng tôi Người dân có trận chung kết nói đặc biệt là khi kiểm soát sức khỏe của chính chúng tôi.

GarBison Garrison

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire