jeudi 25 octobre 2018

TRÍ TUỆ TRUMP

Image result for Trum' speech at U.NViết trên twitter ngày 23/10/2018, Trump nói:

Fake News Media đã nói về các xếp hạng phê duyệt gần đây của tôi bởi các quốc gia trên thế giới, bao gồm Liên minh châu Âu, là rất thấp. Tôi nói tất nhiên họ còn thấp - bởi vì lần đầu tiên sau 50 năm tôi làm cho họ phải trả giá lớn để làm ăn với Mỹ. Tại sao họ lại thích tôi? - Nhưng tôi vẫn thích họ!

Trước làn sóng di dân bất hợp pháp mà theo Trump là do phe Dân chủ muốn phá Đảng Cộng Hòa, phá Trump, phá nước Mỹ, ngày hôm nay 24/10/2018 Trump đăng đoạn video dài 31 phút trích lại phát biểu của Obama năm 2005 về vấn đề nhập cư với dòng trạng thái "Tôi đồng ý với Tổng thống Obama 100%!".

 



Đoạn video mà Trump đăng trên twitter là trích lại phát biểu của Obama năm 2005 khi Obama còn là Thượng nghị sĩ Mỹ từ bang Illinois. Nội dung là "Chúng tôi chỉ đơn giản là không thể cho phép mọi người vào Mỹ mà không bị phát hiện, không có giấy tờ, không kiểm soát và phá vỡ dòng người đang kiên nhẫn chờ đợi, siêng năng, hợp pháp để trở thành những người nhập cư ở đất nước này”. 

Chỉ những hành động đơn giản, Trump đã không những hóa giải những đòn tấn công hạ đẳng của đối phương nhắm vào ông ta mà còn dùng cách "gậy ông đập lưng ông" rất cao cơ. 

Chẳng những ứng xử thông minh, Trump còn tỏ ra rất bài bản, làm việc có kế hoạch chứ không "ngẫu hứng" như những gì người ta đánh giá ông, đặc biệt Trump rất "kiên định", rất tôn trọng lời hứa, đã nói là làm mà không hề thay đổi bởi sức ép nào. Tuyên bố "rút ra" là sẽ "rút ra", tuyên bố "đút vào" là phải "đút mạnh, đút sâu, đút lút cán" mới thôi. 

Phe chống Trump càng đánh càng thua, kiểu như dùng cương quyền đánh với võ sư lão luyện về nhu quyền vậy, càng tung ra những đòn chí mạng mạnh mẽ càng bị té đau chí mạng. Đảng Cộng Hòa lại tiếp tục kiểm soát Lưỡng viện tại cuộc bỏ phiếu giữa nhiệm kỳ vào tháng 11 này. Con đường Trump thẳng tiến đến nhiệm kỳ 2 sau năm 2020 là quá bằng phẳng, thênh thang vì các chướng ngại vật mà phe Dân chủ đắp mô đã bị ủi sạch trước máy ủi Trump. MAGA TRUMP./.
Trí Tuệ Trump
Phương Thanh (Vietnam America TV) trình bày

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire