mercredi 16 octobre 2019

“Tuýt Đại Vương”

Ông Donald Trump có 3 phương án đối với Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh 1. “Chúng tôi có trong tay 3 giải pháp lựa chọn: Gửi hàng ngàn quân và giành chiến thắng về quân sự, làm cho Thổ Nhĩ Kỳ thiệt hại rất nặng nề về tài chính bằng lệnh trừng phạt, hoặc làm trung gian hòa giải một thỏa thuận giữa Thổ Nhĩ Kỳ và người Kurd”.

Theo nhiều báo cáo, số thường dân tử vong ở Syria gia tăng trong cuộc tấn công của Thổ Nhĩ Kỳ, hậu quả của việc bắn phá các khu dân cư dọc biên giới Thổ Nhĩ Kỳ – Syria. Một tổ chức nhân đạo ở Syria tối 10/10 cho biết 11 thường dân đã thiệt mạng, trong đó có một cậu bé 11 tuổi ở Qamishli. Theo Tổ chức Quan sát Nhân quyền Syria, ít nhất 23 tay súng thuộc Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) và 8 thường dân đã thiệt mạng.
 *
*     *
Bị sỉ nhục sai trái, vô bằng cớ, bất công, một cách hạ cấp và liên tục như vậy, ông Trump cũng như đa số người khác, sẽ không thể chịu nổi và từ chức: Nhưng bọn phản quốc không ngờ, dù bị khổ nhục, ông vẫn mạnh mẽ chiến đấu cho nước, cho dân. Với quan niệm ơn nghĩa: gia đình ông được sống tự do, giàu sang vinh hiển, là nhờ nước Mỹ, nên bây giờ, khi người tài đức vắng mặt, ông phải ra tranh cử TT để đền đáp nợ núi sông. (In short, he wants to give back to America)

Thumbnail
*
*     *
- Sau 3 năm ròng (2016-2019), vừa điên cuồng chửi bới TT Trump, vừa la rú tuyệt vọng về việc ông Trump “thông đồng với Russia” trên khắp báo chí Mỹ Việt (phe tả), Democrats xài tiền của dân tới hơn 30 triệu Mỹ kim, đã thất bại với vô bằng cớ. Họ liền kiếm cơ hội khác để hại ông cho bằng được.
- Ngày 24.9.2019, House Speaker Pelosi thuộc Hạ Viện và Nhóm Phản Ngầm (giấu mặt phía sau) Yêu Cầu Buộc Tội TT Trump với việc họ Bịa Đặt về “Trao Đổi Quyền Lợi” qua cuộc điện đàm giữa TT Trump với TT Zelensky của Ukrain – On September, 24, 2019, House Speaker Pelosi & Deep State launched the Impeachment Probe against President Trump via their Lying “Quid Pro Quo” with the phone call between US President Trump and Ukrainian President Zelensky.  

Thumbnail 

*
*     *

Tổng thống Donald Trump hôm Chủ Nhật (13/10) đã nói rằng đảng Dân chủ sẽ mất ghế tại Hạ viện năm 2020 vì cuộc điều tra luận tội chống lại ông.
“Đảng Dân chủ sẽ mất nhiều ghế Hạ viện vì sử dụng cuộc điều tra luận tội xảo trá của họ. [Dân biểu Adam] Schiff đã bịa đặt cuộc gọi điện thoại, một tội ác,”
Ông đã mô tả đảng Dân chủ Hạ viện là những người tuyệt vọng đang tìm kiếm “chính sách bảo hiểm” cho vị trí của họ bằng việc tiến hành cuộc điều tra luận tội tổng thống.

Thumbnail
*
*     *

Hahaha, cái giây thòng lọng đang xích tới gần cái cổ của Kenni Nhọ rồi. Cả hai bố con TT Trump và Eric lần đầu tiên lên tiếng kéo Kenni Nhọ dính vô chuyện gia đình ông Phó của hắn làm ăn tham nhũng từ Ukraine cho đến Tàu Cộng. TT Trump lên tiếng nhắc nhở tên Adam Schiff rằng "tên này nên bị trừng trị mạnh mẽ ". What Schiff did was "horrible," and he "made it up out of thin air," the president continued. "Very strong action should be taken against this guy."
Eric Trump nói " Obama im re về Biden dính líu đến Ukraine , ông ta đang ở đâu vậy cà ?
TT Trump nói với bà Judge Jeanine " Obama đang trốn tránh những nghi vấn về Biden và Ukraine: " tôi nghĩ ông ấy biết hết về chuyện này".
Eric Trump notes Obama silence on Biden-Ukraine link: 'Where is he on this?'
Trump says Obama 'hiding' from questions about Bidens and Ukraine: 'I think he knows all about it'

Thumbnail

*
*     *
Bà Pelô từng biết tất cả những lời dối trá của Ahàm Cheat là gian xảo và những vụ lừa đảo lớn đối với “Viện dưới” và người dân cũng nghi ngờ, théc méc sao cứ chằm hăm vào lão Trump rồi “đâm bị thóc, thọc bị gạo, bám sát thắt lưng mà đấm, dứt khoát không cho ổng lo việc nước. Nếu để ổng có thời gian suy nghĩ thì… là trước sau rồi quý vị cũng sẽ bể mánh.
Thấy lo lo, bà Pelô nói thật lòng với Ahàm: “Thiên hạ nói rằng cậu ăn rỗi ngồi không, chả làm mẹ gì cả mà chỉ chuyên nghề bới lông tìm vết, vạch lá tìm sâu, mà rồi giấu đầu lòi đuôi, khiến ai cũng biết nào có sâu bọ gì đâu mà mò!
Ahàm: Không có sâu, mình bắt sâu bỏ vào lá thì chó nào mà biết! Bà này thiệt… dễ ẹt như zậy mà còn phải hỏi tui! Thế mà tui cứ tưởng bà như Kim Hoa bà bà, một loại ‘thần sầu quỷ khóc’ trong truyện Tàu. Ai ngờ mới có ra vài chiêu mà bà vừa run vừa đ… vừa thở ra khói!
Pelô: Hừm! Cậu giỏi thật! Nhưng coi chừng “chơi dao lâu ngày cũng đứt tay đấy! Chết cháy cả đám như chơi.”
Ahàm: Lỡ rồi! Phóng lao thì phải theo lao chứ làm gì giờ? Vả lại, tôi hành động từ trước tới giờ là vì bà và vì nhiệm… vụ chung, chấp hành cấp trên thì phải thi hành thôi mới có bổi!
(Theo Lão Gà Tre)

Thumbnail  

*
*     *
Hillary Clinton vừa mới khẳng định hùng hồn trong cuộc phỏng vấn mới đây.
"Nếu phải tái đấu, tôi có thể đánh bại ông ta một lần nữa."










Mụ Crooked Hêu ra tranh cử TT ít nhất 2 lần , 2 lần đều thua đậm - một lần với Kenni Nhọ quá tầm thường vô danh bất tài trong đảng Dâm Chủ của mình, một lần với ông Trùm không hề biết chính trị là cái mốc khô gì. Giờ thì mụ đứng trên đôi chân xiêu vẹo ngã bên này lọi bên kia, ăn nói tầm phào, láo lếu, gian trá vậy mà dám ra tranh hùng với tay anh hùng không ngán ai. Chắc gì thắng phiếu phổ thông như năm 2016 toàn là đám DACA và người Chết bỏ phiếu gian lận mới có số phiếu hơn ông thần Trump. Năm 2020 lại khác rồi, DACA sẽ lặn mất, người Chết không còn hiện về thì làm gì mụ Crooked Hêu có cửa để thắng.

Thumbnail

*
*     *

CƠN BÃO IMPEACH
Giờ này chuyện quan trọng, ai cũng muốn biết là liệu Dân Chủ có thể truất phế (impeach) Trump được không? Theo lời tuyên bố của TT Trump, ông ta cho đây không phải là đàn hặc mà là một cuộc đảo chính (coup), vì Dân Chủ không theo luật lệ và diễn tiến theo Hiến Pháp Mỹ. Bà Pelosi tuyên bố Hạ viện sẽ điều tra để truất phế Trump, và làm một cách cấp bách. Đảng Dân Chủ dựa vào điều nào để truất phế. Pelosi theo báo cáo của Adam Schiff ủy ban tình báo của Hạ viện, và Schiff theo bản báo cáo của một người gọi là WhistleBlower – người thổi còi, đưa tin rằng Trump đã nói chuyện điện thoại với tổng thống mới đắc cử của Ukraine để yêu cầu ông này điều tra sự kiện thông đồng tham nhũng (Corruption) giữa Joe Biden, Hunter Biden trong vụ cách chức công tố viên đang điều tra công ty năng lượng có Hunter trong ban diều hành công ty (board of director). Hành Pháp, tòa Bạch Ốc đã gửi cho Pelosi bản phản kháng và không chịu thi hành lệnh xét hỏi về việc này. TT Trump đòi hỏi Pelosi phải tổ chức bỏ phiếu toàn Hạ viện, chứ không thể nói suông là bao nhiêu dân biểu ủng hộ hay chống đối việc đàn hặc này. Ông ta lấy lịch sử để chứng minh. (CBD)
Thời sự-Bình luận: DƯ ÂM ĐÀN HẶC
T/g: Vũ Linh

Thời sự-Bình luận: DƯ ÂM ĐÀN HẶC
*
*     *
Thượng nghị sĩ Cộng hòa Graham nói, “Đây là điều sẽ xảy ra: Nếu những cáo buộc của những người thổi còi được chuyển thành văn bản luận tội, thì điều bắt buộc là người thổi còi đó phải được phỏng vấn công khai, theo lời thề, và kiểm tra. Không ai tại Mỹ phải đi tù hoặc bị đối xử bất cứ điều gì mà chưa đối chất với người cáo buộc họ. Vì vậy đây là điều tôi sẽ đòi hỏi, bất cứ điều gì người thổi còi một hoặc hai khai chứng khi họ bước ra, theo lời thề, thì công chúng có thể đánh giá độ tin cậy của họ. Nếu điều đó không xảy ra tại Hạ viện, tôi chắc chắn sẽ thực hiện nó tại Thượng viện.”

Thumbnail

*
*     *
Có vẻ đây cũng chỉ là một canh bạc chính trị mà các tay chơi cuối cùng đều cháy túi, kể cả nước Mỹ và dân Mỹ, như nhận định của bà Jeanine Pirro, thẩm phán chuyển sang truyền hình: “Đây là một vụ được dàn dựng ra, nó tuyệt đối không thể được chấp nhận tại tòa án. Ai là những người trong Tòa Bạch Ốc tìm cách nhận chìm tổng thống?
Được hỏi những người đảng Dân Chủ có sẽ vui mừng không với cái tiền lệ do họ đặt ra để đàn hặc tổng thống mà một ngày nào đó sẽ được dùng để chống lại một đảng viên của đảng họ, bà cựu thẩm phán trả lời: “Họ không nghĩ trước xa đến như vậy vì họ bị mù lòa bởi lòng thù ghét Donald Trump đến nỗi họ không thể hiểu thế nào là tội phạm hình sự đúng nghĩa.”
Truất phế một tổng thống không bao giờ là chuyện đùa. (Ký Thiệt)
Chuyện thật hay đùa?
Chuyện thật hay đùa? - T/g: Ký Thiệt-Phương Thanh 
*
*     *
Mitt Romney là Thượng nghị sĩ Cộng hòa nhưng thuộc phe "phản thùng", "giả hiệu" (RINO: Republican In Name Only) giống như John Mc Cain, Paul Ryan... trước đây, bình thường luôn cản trở, ngáng đường Tổng thống, nhưng lại nhờ cậy sự hậu thuẫn của ông Trump (và ông đã đồng ý) trong cuộc chạy đua chức Thượng nghị sĩ, rồi tiếp tục trở mặt khi ông Trump từ chối cho làm Ngoại trưởng.
Tổng thống Trump vừa phản pháo lại Mitt Romney sau những phát ngôn chỉ trích của ông này về chuyện ông Trump đề nghị Ukraine và Trung Quốc mở cuộc điều tra về tham nhũng đối với nhà Biden.

Thumbnail

*
*     *
Trong những tuyên bố công khai và trên Twitter, Tổng thống Trump khẳng định rằng ông không làm gì trái luật, thậm chí ông có trách nhiệm phải điều tra đến cùng tham nhũng của giới chức Mỹ.

Thumbnail







Anh VNX, ngợm nào mà lỡ làm những chuyện tày trời, để trốn tránh pháp luật thì nên ra làm ứng cử viên TT của đảng con lừa, để có được cái kim bài ‘miễn tử’. Nhớ là đảng con lừa nghen
*
*     *
Và đây là chiêu tự "Hồi Mã Thương"

Thumbnail








Chiêu này là Xuyên Lu Kiếm.
=> 
Hôi mã thuơng là một chiêu võ của những tướng cưỡi ngựa dùng thuơng.
Chiêu võ này là giả vờ thua chạy để dụ địch đuổi theo.
Khi kẻ địch đuổi sát tới nơi thì quay đầu ngựa cho một thuơng ngay tim máu chẩy đầm đìa ngã ngựa chết không kịp ngáp.
Hồi là trở lại . Mã là ngựa. Thương là một vũ khí cơ bản trong Thập bát ban binh khí (18 loại binh khí), nó cùng với côn, đao và kiếm được xếp vào hàng "Vua của các binh khí" (Binh khí chi vương).
Cũng như nói phét cũng là một môn võ lợi hại mà O3ma đã thuờng dùng ,môn võ này O3ma đã luyện đến mức thuợng thừa.
*
*     *
Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff có thể bị luận tội vì đã trích dẫn một cách bịa đặt lời của Tổng thống Donald Trump trong phiên điều trần.

Thumbnail

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire