dimanche 29 avril 2018

Tháng Tư Đen

L’image contient peut-être : 1 personne, nuit 
Thi Ca Yêu Nước-Trần Thiện Thanh tiếng ca hòa tiếng súng 
Ngô Quốc Sĩ – Hải Sơn & Minh Nguyệt trình bày
*
*     *
40 Năm Quốc Hân 
 Chiếc Áo Bà ba và những dòng nước mắt trên chiến hạm USS MIDWAY (SAN DIEGO, NAM CALIFORNIA)
*
*     *
Nhạc Chủ đề SàiGòn niềm nhớ không tên - Uyển Diễm giới thiệu
*
*     *
"Vietnam War Summit", Hội thảo Thượng Đỉnh Chiến Tranh Việt Nam (Phần 1) 
Phỏng Vấn Bác sĩ Chu Văn Cương Về Hội Thảo Chiến Tranh Việt Nam 
Đài phát thanh ĐÁP LỜI SÔNG NÚI
*
*     *
"Vietnam War Summit", Hội thảo Thượng Đỉnh Chiến Tranh Việt Nam (Phần 2) 
Phỏng Vấn Bác sĩ Chu Văn Cương Về Hội Thảo Chiến Tranh Việt Nam 
Đài phát thanh ĐÁP LỜI SÔNG NÚI
Saigon Một Thoáng 40 Năm - Sáng tác Trần Chí Phúc
*
*     *
Còn đó những nỗi đau 
Bình Luận của Bảo Ngọc - trình bày của Song Thập (DLSN)
*
*     *
Lễ Tưởng Niệm 40 năm ngày Quốc Hận, Houston 26 tháng 4, 2015
*
*     *
Anh Ở Đây-Nhạc:Thục Vũ-Tiếng hát:Đoàn Chính
*
*     *

Bài Ca Tây Tạng - Nhạc Chủ đề Uyễn Diễm 

Lời bài hát tiếng Việt:
Đừng đánh mất niềm tin,

Cờ hồng sao phất phới,
(Trên) đồi núi quê hương tôi
Nghe dân tôi than khóc
Buồn đáy tâm nghẹn lời...

Người ngự như Thượng Đế
Với súng ống ghìm trên tay
Lầm than người reo đến
Mảnh đất an lành này...

Này Chị Anh Em hỡi,
Đứng lên giữ quyền mình
Dìu đi theo Chân lý, (hay Chân lý luôn dìu ta đi, tùy khúc nhạc lên xuống thay đổi)
Đừng đánh mất niềm tin...

Và lời tôi vẫn hát
Lời thái an, yêu thương (hay An thái, tùy khúc nhạc lên xuống thay đổi)
Thù hận tôi không khát
Lệ đắng câm không nhường...

Người cười khi tôi khóc
Ngục thất thống cung tôi
Mà người không sao thấy
Rằng (ý) chí tôi không lùi!
Trần Thúc Lân 12/03/2013
*
*     *
Đêm không ngủ 30-4-2015 và Biểu Tình trước sứ quán CSVN - Film bichxuan

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire