lundi 18 juin 2018

Hoài Niệm - Việt Dzũng, niềm thương tiếc khôn nguôi

https://i1.sndcdn.com/avatars-000132642030-4hzp36-t500x500.jpg 
Hoài Niệm - Việt Dzũng, niềm thương tiếc khôn nguôi 
Lời Nguyễn Đan Thanh & Trần Bảo Như - Nhạc Trần Bảo Như 
Hòa âm Nguyên Ca -Tiếng hát Mê Linh 

Từ nguyên tác:
Nhớ Việt Dzũng - Nguyễn Ngọc Hùng Dũng

Tôi Bao giờ nghe được bản tình ca
Là nhặt được mảnh trăng xưa ngày ấy
Giòng sông thơ gió chiều đưa đẩy
Dưới lòng sông trỗi dậy khúc nhạc buồn

Người bây giờ đã mắt nhắm tay buông
Sao âm vang vẫn còn vọng mãi
Nếu ra biển xin hãy dừng chân lại
Nghe biển đêm hát khúc tự tình

Quê hương mình sao cứ mãi điêu linh
Để thi ca vẫn ôm sầu cổ độ
Tôi viết cho Anh người nằm dưới mộ
Không quen nhau sao vẫn nhớ thương hoài

Việt Dzũng đi rồi tôi đứng giữa trần ai
Ai hát cho tôi nghe Thề không phản bội...
Ai cũng quý anh nỡ nào anh đi vội
Anh có mang theo bảy nốt nhạc buồn

Đất Sài gòn tôi nốc cạn chiều buông
Văng vẳng đâu đây Quê hương ngạo nghễ
Trời Sài gòn sao bây giờ buồn thế
Giận trời già tôi uống cả hồn tôi

Nguyễn Đan Thanh
*
*     *
Việt Dzũng Trong Trái Tim Việt Nam
Sáng tác Anh Bằng-Hợp ca Asia
*
*     *
Việt Dzũng Trong Trái Tim Việt Nam (Trailer)
Sáng tác Anh Bằng

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire