mardi 20 février 2018

Nhạc Khê Kinh Kha

https://trangvhntnguoncoi.files.wordpress.com/2011/12/music.gif
  - Mõi Mòn Giấc Mơ & Cho Tôi Về
 - Tạ Ơn
 - Niềm Tin Của Mẹ
 - Trả Lại Tôi
 - Nghêu Ngao Đường Trần
 - Vì Em Là Người ViệtNam
 - Tình Thu Yếu Đuối
 - Giọt Lệ Thu
 - Di Chúc Cho Con  
Mõi Mòn Giấc Mơ & Cho Tôi Về 
Nhạc Khê Kinh Kha-Tiếng hát Thanh Thúy
*
*     *
Tạ Ơn 
Sáng Tác Khê Kinh Kha - Trinh Bày Diệu Hiền 
*
*     *
Niềm Tin Của Mẹ 
Sáng tác Khê Kinh Kha-Mai Hương trình bày
*
*     *
Trả Lại Tôi 
Nhạc Khê Kinh Kha-Tiếng hát Ánh Tuyết
trả lại tôi thánh phố mộng mơ
trả lại tôi tình mộng hoang sơ
trả la.i tôi con tim đợi chờ
trả lại tôi mơ ước dại khờ
và cuộc tình sỏi đá ngây ngô

trả lại tôi giòng tóc lã lơi
trả lại tôi mùa Hạ mưa rơi
trả lại tôi bao nhiêu tình nổng
từng ngày qua ánh mắt trao tình
và lời thề tôi đã trao em

trả lại tôi – trả lại tôi tuổi ngọc đam mê
trả lại tôi – trả lại tôi cuô.c tình đã vỡ
trả lại tôi – trả lại tôi tình mộng chơi vơi
trả lại tôi – trả lại tôi bao nhiêu mơ ước trong đời

trả lại tôi lòng phố tình nhân
trả lại tôi hò hẹn công viên
trả lại tôi, vai thon lụa là
và chiêu rơi trên tóc ai về
và cuộc tình sao qúa kiêu sa

trả lại tôi, vạt áo dài xanh
và hàng cây đầy giọt mưa tuôn
trả lại tôi, môi thơm rất mộng
và hồn tôi trong gió bềnh bồng
và tình nồng như sóng trùng dương

khê kinh kha
*
*     *
Nghêu Ngao Đường Trần 
Nhạc và Lời Khê Kinh Kha-Tiếng hát Xuân Phú

nghêu ngao đường trần
này em nhé trăng đan áo lụa vàng
này em nhé sương rơi dưới cành lan
ngàn đom đóm yêu nhau dưới cội tùng
lòng con bướm đang rung khúc nhạc vàng

mùa thu đến em hong tóc sợi mềm
về trong gío xôn xao cánh vạt đêm
ngồi trên núi nghe con suối tự tình
hồn như lá bay qua chốn thiên đình

này ngoan nhé vui chơi giữa đường trần
giòng sông cuốn ra đi cánh bèo non
vườn hoa nở em yêu hết một lần
cành mai yếu tương tư ốm bệnh nằm

này ngoan nhé yêu nhau hết đời này
tình tôi đó xin em ghé dạo chơi
ngày mai đến trong tim có nu. cười
rồi ta sẽ nghe trăng kể chuyện đời

này em nhé đêm nay có một chàng
ngồi thơ thẩn như quên bước trần gian
vần thơ cũ âm vang khúc nguyệt cầm
hồ rượu trống ta ru giấc mộng vàng

Khê Kinh Kha
*
*     *
Vì Em Là Người ViệtNam 
Nhạc:Khê Kinh Kha - Tiếng hát:Diệu Hiền 
*
*     *
Tình Thu Yếu Đuối 
Nhạc Khê Kinh Kha-Tiếng hát Ý Lan
*
*     *
Giọt Lệ Thu 
Nhạc Khê Kinh Kha-Tiếng hát Ánh Tuyết
*
*     *
Tình Thu 
Nhạc Khê Kinh Kha-Tiếng hát Quỳnh Lan
*
*     *

Di Chúc Cho Con 
Sáng tác Khê Kinh Kha - Tiếng hát Thanh Thúy
*
*     *

Biển Khóc 
Nhạc: Khê Kinh Kha-Tiếng hát: Bảo Yến

ngồi bên bờ biển này
nhớ giòng tóc mây bay
nhớ nụ cười trong gió
bàn chân in cát nhỏ
giờ đây đã phai mờ

ngồi bên bờ biển này
nhớ người qúa xa xôi
nhặt từng hạt cát nhỏ
ép vào bờ môi tôi
để nhớ thương một người

thì thôi người đã bỏ đi
bỏ tôi ngơ ngác bên bờ biển hoang
bỏ tôi ngồi dưới trăng vàng
ôm ngàn con sóng khóc tình mây trôi

thì thôi nă'ng nhạt biển tôi
hoang vu rơi lệ, ngậm ngùi trăn năm
thì thôi biển vắng tình nồng
ngàn năm biển khóc, khóc tình đôi ta

ngối bên bờ biển này
gió lạnh đầy tim tôi
người ơi sao xa mãi
biền ơi sao khóc hoài
ngọt lệ này cho ai ?

rồi đây biển âm thầm
rồi đây biển lặng câm
rồi đây tình tôi chết
trên bãi cát khô cằn
ngàn năm mây bay mãi
ngàn năm biển khóc hoài

khê kinh kha
*
*     *
BIỂN KHÓC 
Nhạc: Khê Kinh Kha-Tiếng hát: Thùy Dương ...

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire