vendredi 14 septembre 2018

Andrew McCabe Grand Jury xem xét lạm dụng FISA

Andrew McCabe Grand Jury xem xét lạm dụng FISAAndrew McCabe Grand Jury xem xét lạm dụng FISA

WASHINGTON, DC: Một Ban giám khảo Grand đã được trao quyền tại Quận Columbia trong trường hợp phó giám đốc FBI Andrew McCabe bị trục xuất. McCabe đã bị Tổng Thanh tra truy tố và bị FBI sa thải vì đã nói dối với các điều tra viên nhiều lần.

Grand Jury sẽ điều tra vai trò của McCabe với tư cách Phó Giám đốc FBI cố ý lạm dụng quy trình FISA, và âm mưu với Peter Strzok để sử dụng hồ sơ giả mạo của Nga làm cơ sở cho việc đóng khung và hủy hoại Donald Trump làm Tổng thống.
Cố gắng đảo chính: Độ sâu của âm mưu

McCabe tham gia vào các hoạt động này như là một phần của âm mưu lớn hơn để lật đổ Tư pháp và lạm dụng quyền lực của các cơ quan tình báo và Bộ Tư pháp bằng cách theo đuổi và tiêu diệt các đối thủ chính trị.

McCabe của đồng âm mưu bao gồm, nhưng không giới hạn, James Comey, Peter Strzok, Lisa Trang, Bruce Ohr, Nellie Ohr, Christopher Steele, Glenn Simpson, John Brennan, Sally Yates, Loretta Lynch, James Clapper, Susan Rice, Ben Rhodes , Samantha Powers, Hillary Clinton, DNC, Valerie Jarrett, và Barrack Obama.

Mỗi người trong số họ là nhân chứng vật chất cho một sự lạm dụng không thể tưởng tượng của cơ quan chính phủ trên một mức độ không thể đối phó chống lại các ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa hàng đầu Donald Trump.

Bruce Ohr: Mueller Inquisition là “Chính sách bảo hiểm” của Peter Strzok
Một loạt các tội ác, cuối cùng bị phơi bày

Gửi một loạt các gián điệp vào chiến dịch của mình, nhiều lần, dưới tên mã chính thức, Crossfire Hurricane, để lừa các cố vấn Trump, giống như George Papadoupolous không may. Đạt được sự chấp thuận của Bộ Ngoại giao để sử dụng một Đại sứ nước ngoài như một nguồn để theo dõi chiến dịch Trump.

Sử dụng một hồ sơ vô lý lố bịch từ các nguồn Kremlin, do Hillary Clinton và DNC trả tiền, vì Chúa, hoàn toàn giả mạo, và sau đó chuyển nó vào FBI qua nhiều nguồn. Thru John Brennan, John McCain, Bruce Ohr và Fusion GPS.

Sử dụng những tài liệu giả mạo đó để nói dối tòa án FISA để không chỉ là một công dân Mỹ mà là một chiến dịch tranh cử tổng thống, biết rằng các tài liệu đều là đảng phái, và chưa được xác minh. Biết chúng là giả.
Tội ác chống lại Cộng hòa và Hiến pháp

Chỉ những hành vi lạm dụng một mình sẽ là tội ác lớn nhất trong lịch sử chính trị Mỹ. Nhưng để sau đó mở rộng chiến dịch hình sự đó cho một Tổng thống đang được bầu hợp lệ trong một nỗ lực để tiêu diệt Tổng thống của ông, và sử dụng quyền hạn chính thức và các kênh để làm điều đó, là không có gì ngắn của phản quốc.

Để tái chứng nhận một lệnh FISA bốn lần, trên một tổng thống ngồi, với các tài liệu bị đánh cắp được biết đến là một lời nói dối trong một âm mưu của sự quyến rũ, là một tội ác phi chính phủ chống lại Cộng hòa. Nó phải được phơi bày kỹ lưỡng và thủ phạm bị truy tố.

Vì vậy, một hội đồng quản trị Grand cuối cùng đã được empaneled. Bây giờ tất cả những người đã tham gia vào cuộc đảo chính cố gắng này phải được đưa vào để làm chứng và đối mặt với hậu quả.

Lãnh tụ âm mưu đảo chính Barack Obama sẽ không biến mất
Một loạt các Felonies cho Grand Jury để xem xét.

Ai đã rò rỉ các tài liệu bí mật trên Michael Flynn chặn đến New York Times và Washington Post. Chúng ta biết đó là John Brennan, hoặc James Clapper, hay Jim Comey. Có thể cả ba.

Ai cố ý tiết lộ thông tin bí mật trên tờ Dossier của Nga, tạo ra hàng ngàn câu chuyện về nền tảng kiên trì, phá hoại Tổng thống trước khi ông ta nhậm chức. Những rò rỉ đó là trọng tội.

Khi Peter Strzok tiết lộ thông tin bảo đảm FISA về Carter Page qua Lisa Page cho tờ Washington Post và tờ New York Times, và sau đó chúc mừng nhau về sự phản bội của họ, họ phạm tội trọng tội.

Khi Andrew McCabe và Peter Strzok đưa ra một “chính sách bảo hiểm” trong văn phòng của McCabe để khởi xướng một cuộc điều tra gián điệp của Nga về Trump với hồ sơ giả mạo của Nga, sử dụng hồ sơ giả mạo để có được sự thừa nhận của FISA, cung cấp hồ sơ cho Andrew Weissman, và chuẩn bị cho việc bổ nhiệm một công tố viên đặc biệt để hạ tổng thống Trump, họ phạm tội trọng tội.
Hillary, DNC, John Brennan và Fusion GPS

Khi Hillary Clinton và DNC thuê Fusion GPS để thanh toán cho các nhân viên Kremlin 9 triệu đô la vì bị lừa đảo vì tội gian lận lạm dụng quyền lực của họ để tiêu diệt Donald Trump, hợp tác với Nhà Trắng, CIA, Bộ Ngoại giao, Tư pháp Sở và FBI, tất cả họ đều phạm trọng tội.

Khi John Brennan cho phép CIA hợp tác xã, với sự chấp thuận của Bộ Ngoại giao từ John Kerry, để theo dõi chiến dịch Trump trong một tên lửa có tên FBI là Crossfire Hurricane, để đóng khung và lừa một ứng cử viên Tổng thống lớn, họ phạm trọng tội.

Khi John Brennan, giám đốc CIA, đã chuyển hồ sơ cho Harry Reid để chuyển cho FBI, trong một âm mưu sử dụng các cơ quan tình báo và bộ phận tư pháp để tiêu diệt phe đối lập chính trị, ông phạm trọng tội.

John Brennan: Conspiracy, Sedition và Grand Jury sắp tới
James Comey và Rod Rosenstein: Trả lời cho Grand Jury

Khi James Comey rò rỉ các bản ghi nhớ để kích hoạt một công tố viên đặc biệt của bạn thân Rod Rosenstein. Khi anh ấy tiết lộ thông tin bí mật về các vấn đề khác, trong nhiều dịp khác, anh ta phạm tội trọng tội.

Khi Rod Rosenstein ký gia hạn thứ tư của lệnh FISA chống lại Tổng thống Donald Trump. Biết rằng đó là rác hoàn chỉnh. Biết mức độ của sự quyến rũ và tội phạm bao quanh toàn bộ quá trình. Biết rằng anh ta đã bổ nhiệm Công tố viên Đặc biệt để hoàn thành “chính sách bảo hiểm” của một âm mưu kéo dài đến tận Nhà Trắng, anh ta phạm tội trọng tội. Tội ác chống lại Cộng hòa.

Grand Jury nên xem xét tất cả những điều này. Tất cả của nó quá thuận tiện. Sally Yates cần phải làm chứng về vai trò của mình trong các chiến binh FISA và rò rỉ Flynn. James Clapper cần phải được đặt câu hỏi về cách ông đã làm việc tay trong găng tay với Brennan và Comey để cố tình nhắm mục tiêu và làm suy yếu Trump.
"POTUS muốn biết mọi thứ" - Peter Strzok

Và rồi có Nhà Trắng. “POTUS muốn biết mọi thứ chúng tôi đang làm” Strzok texted Page. Susan Rice và Samantha Powers đã vạch mặt cho các cộng sự Trump hơn 300 lần trong một năm. Hơn 300 lần. Họ đang làm cái quái gì ở đó, và tại sao nó không liên quan đến ai.

Nếu POTUS Muốn biết mọi thứ, thì bạn không nghĩ Valerie Jarrett cũng biết mọi thứ. Điều gì về Phó Cố vấn An ninh Quốc gia Ben “Benghazi Talking Points” Rhodes. Làm thế nào mà Nhà Trắng đã được sửa chữa khi tạo ra âm mưu này. Không chỉ phá hủy ứng cử viên Donald Trump. Đủ tệ rồi.

Nhưng một khi ông đã được bầu, một khi ông là Tổng thống, họ tích cực tham gia vào không có gì ngắn của một cuộc đảo chính cố gắng d'Etat. Một cuộc cãi vã bất hợp pháp kéo dài, thị giác và cực kỳ nguy hiểm. Againt một tổng thống ngồi. Với một giỏ của đảng phái dối trá. Rằng họ biết rõ là rác tuyệt đối.

Cựu âm mưu bí mật của Tổng thống Obama của Coup d'Etat làm sáng tỏ
Sự thật chiếm ưu thế vì sợ rằng trời rơi

Nhưng họ đã làm nó anyway. Một loạt các lệnh FISA bất hợp pháp và sự tham gia tích cực của toàn bộ cấp cao nhất của toàn bộ bộ Tư pháp.

Họ có nghĩ chúng ta ngu ngốc không. Họ nghĩ chúng ta bị mù. Người Mỹ không bị lừa bởi bất kỳ điều này. Điều mà nước Mỹ đang chờ đợi là công lý thực sự. Trách nhiệm thực tế.

Vì vậy, một Ban giám khảo Grand là điều cần thiết cho một số semblance của sự tự tin để được phục hồi. Tất cả những người này cần phải được gọi trước mặt nó. Tất cả những người này cần phải trả lời cho tội ác của họ.

Sự thật chiếm ưu thế vì sợ trời rơi, và đất nước với nó.
Phân loại lệnh FISA, phơi bày “Chính sách bảo hiểm”

Tổng thống dự kiến ​​sẽ phân loại các phần lớn của đơn xin cấp bảo lãnh Carter Page FISA trong tuần tới. Tất cả điều đó sẽ dẫn đến bằng chứng nổ của âm mưu ở cấp cao nhất của Bộ Tư pháp. Điều này cũng sẽ làm hỏng hoàn toàn cơ sở của cuộc điều tra Mueller, “chính sách bảo hiểm” của Peter Strzok.

Tại sao Andrew Weissman, phó giám đốc của Mueller, đã lưu giữ hồ sơ của Nga vào đầu tháng 8 năm 2016. Bởi vì ông ta là “chính sách bảo hiểm”. Phần ba của phân ba chân để khung Trump.

Đó là một trifecta lớn, tất cả đều dựa trên hồ sơ giả mạo của Nga. Điều tra gián điệp truy cập. FISA đảm bảo. Mueller Inquisition. "Chính sách bảo hiểm".

Thats không bao gồm hoạt động Crossfire Hurricane, hoặc Comey bất hợp pháp rò rỉ một bản ghi nhớ để kích hoạt Rosenstein thiết lập “chính sách bảo hiểm” bằng cách thuê Mueller, người đã sử dụng hồ sơ của Nga được trao cho Andrew Weissman. Tất cả đều bốc mùi lên thiên đàng cao.

Red Wave: Đảng Cộng hòa sắp tới - Chiến thắng bầu cử giữa kỳ GOP
Oh Lordy, hãy để có văn bản

Nhưng Oh Lordy, các văn bản và email bị buộc tội từ Peter Strzok và Bruce Ohr và Lisa Page tiếp tục đến. Giống như Barack Obama trên đường mòn chiến dịch, họ là món quà tiếp tục cho. Và phơi bày sự thật.

Hãy nhớ rằng, Lisa Trang đã làm chứng cho ủy ban Thượng viện tình báo rằng Peter Strzoks văn bản "có nghĩa là chính xác những gì họ nói họ có nghĩa là." Khi ông nói rằng ông sẽ ngăn chặn Trump, ông có nghĩa là nó.

Cho đến nay nó đã được lên đến các nhóm dũng cảm như Judicial Watch để khám phá các litany của tội phạm của chính quyền Obama và Sở Tư pháp trong vấn đề này. Và các phóng viên lớn như Sara Carter và John Solomon. Và vâng, Fox News đã là một nhà lãnh đạo thực sự trong việc theo đuổi câu chuyện này.

Nhưng nó không phải về chính trị đảng phái. Hơn thế nữa. Điều này không nên xảy ra với bất cứ ai. Không bao giờ.

Bởi vì nó liên quan đến một tội phạm mà nên quan tâm mọi người Mỹ. Tự do hoặc bảo thủ. Sử dụng các dịch vụ tình báo và bộ phận tư pháp để tiêu diệt các đối thủ chính trị không chỉ là sai. Sai của nó trên thang điểm và mức độ thậm chí không thể được tính toán đúng. Và không thể gây sát thương.

Nó ám chỉ toàn bộ khái niệm Dân chủ của chúng ta.
Cáo buộc kẻ thù của hiến pháp: Giữ những người quyến rũ có trách nhiệm

Andrew McCabe và James Comey và John Brennan đã làm nhiều hơn để gây thiệt hại cho nền dân chủ Mỹ hơn những người Nga có thể đã làm trong 100 năm qua. Tội ác của họ cuối cùng cũng bị phơi bày, và không được bỏ đi.

Vì vậy, một ban giám khảo Grand đã được empaneled. Chúng ta hãy hy vọng rằng Công tố viên tuân theo luật pháp. Tìm kiếm sự thật tuyệt đối. Và chỉ ra những người đã phạm tội, không sợ hãi hoặc không có lợi. Công lý đòi hỏi điều đó.

Khi McCabe và Strzok và Ohr và Brennan bị truy tố và phải trả tiền cho tội ác của họ chống lại Cộng hòa, có thể thì phần còn lại của giới truyền thông sẽ chú ý đến những gì đang xảy ra ngay dưới mũi họ.

Nhưng ai đang đùa. Các phương tiện truyền thông chính thống đã hoạt động đồng âm mưu toàn bộ thời gian. Công cụ của các máy vẽ cuộc đảo chính. Mãi mãi hoen ố. Mù thành tội phạm rõ ràng. Oblivious của sự tò mò. McCarthyite xin lỗi.

Mọi người sẽ không bị lừa. Cho phép hy vọng Grand Jury làm công việc của mình, và phục hồi danh dự cho Cộng hòa.



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire