dimanche 5 mars 2017

Biển Đông Quê Tôi - Thùy-Vân

 

Biển Đông Quê Tôi
Thơ & Nhạc: Thùy-Vân
Trình bày: Thùy-Trang & Minh Dũng
Hình ảnh, tranh vẽ, phim tài liệu: Internet
Video nhạc: Thùy-Vân


Tiếng Việt Còn, Nước Việt Còn, Người Việt Còn
Lyrics: Biển Đông Quê Tôi

Miền Trung quê hương tôi
Chơi vơi con cá trôi
Bập bềnh theo sóng vỗ
Trong trùng dương mênh mông
Thuyền trôi không mái chèo
Thuyền trôi về nơi đâu...
Miền Trung bao thương đau
Tuôn rơi nước mắt ai
Nhòa trên sóng nước đỏ
Giết người dân quê tôi
Giết người không bom đạn
Giết dần quê hương tôi
...
Ai ơi trả lại nụ cười
Trẻ thơ no ấm, nơi nơi an lành
Ai ơi trả lại biển xanh
Hò vang kéo lưới bên trăng trữ tình
Tìm đâu lại những niềm tin
Tìm đâu nhân ái, yêu thương tình người
...
Việt Nam ơi, Việt Nam
Tiếng Việt ơi, mến yêu
Ngày mai biết còn không
Ầu ơ tiếng mẹ ru
Tình quê hương mặn nồng
Giòng máu dân Lạc Hồng
Sục sôi trên biển Đông

Cùng nhau ta đứng lên
Mong ngày mai sáng tươi
Cá tung tăng ngoài khơi
Hò khoan tiếng khua chèo
Thuyền về nơi bến bờ
Trẻ thơ đùa bên trăng
Lời ca hòa trong gió

Tay cầm tay vững tin
Vượt qua cơn bão giông
Cùng nhau giữ non sông
Và Tiếng Việt mến yêu…
*
*     *
Biển Đông Ơi, Việt Nam Ơi! 
Thơ: Thùy Vân - Nhạc: Mai Hoài Thu - Trình bày: Hạt Sương Khuya 
*
*     *
Biển Đông Quê Tôi 
Thơ & Nhạc: Thùy-Vân-Trình bày: Mỹ Khanh & VyVy

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire