jeudi 23 avril 2020

TỔNG GIÁM ĐỐC WHO SÁNG NAY ĐÃ "XIN THA THỨ"

L’image contient peut-être : 2 personnes, texteTỔNG GIÁM ĐỐC WHO SÁNG NAY Đà "XIN THA THỨ"

Ngày 21 tháng 04 năm 2020, máy chủ của WHO, quỹ Bill Gates cùng Viện Virus học Vũ Hán bị hack, toàn bộ email, số phone, dữ liệu đang và sẽ được công bố. Dữ liệu rò rỉ cho thấy Bill Gates biết trước về virus Vũ hán, cũng như danh sách quan chức WHO, CDC, WB nhận tiền của Trung Quốc.

Ngày 22 tháng 04 năm 2020, Tổng giám đốc WHO – Tedros Adhanom đã phải tweet: “Hãy tha thứ”.

Theo báo cáo, Quỹ Gates, Tổ chức Y tế Thế giới WHO và Viện Virus học Vũ Hán – ba tổ chức bị nghi ngờ liên quan đến đại dịch Covid-19 đều đã bị hack và hàng ngàn email, mật khẩu và tài liệu bị rò rỉ trên mạng.
Theo Tập đoàn Tình báo SITE chuyên giám sát các nhóm cực đoan và khủng bố trực tuyến, các nhà hoạt động ẩn danh đã đăng gần 25.000 địa chỉ email và mật khẩu được cho là thuộc về các tổ chức này.

Chấn động hơn, một email rò rỉ cho thấy tiến sĩ Zhengli Shi, người phụ nữ – làm việc trong viện sinh học nào đó, đem một va li đến chợ và sau đó là dịch virus Vũ Hán.

Tài khoản USA HACKERS cũng cho biết sẽ công khai dữ kiện về chuyển khoản ngân hàng bị rò rỉ tiết lộ rõ ràng Bill Gates đã kiểm soát toàn bộ diễn tiến đại dịch #COVID19 và các quan chức tham nhũng của #WHO, #CDC và Ngân hàng Thế giới trong suốt thời gian đó nhận hối lộ từ Trung Quốc.

Phải chăng vì hacker không chút khoan dung sẽ phơi bày nhiều sự thật phũ phàng. nên ông tổng giám đốc Tedros đã viết lời xin người ấy hãy tha thứ (Forgive) cho WHO?

(Link: https://twitter.com/HeisenburgK/status/1252715834004213760)

https://www.dailymail.co.uk/…/U-S-government-gave-3-7millio…

http://tinvietplus.com/…/cha%c9%b4-do%c9%b4g-may-chu-who-v…/

*** Lưu ý: Thông tin về vụ t.ấn c.ô.ng các máy chủ được đăng tải công khai trên báo chí nước ngoài. Những thông tin chúng tôi thu thập được về dữ liệu rò rỉ được chia sẻ rộng rãi trên twitter, do đó chưa khẳng định được chứng thực 100%. Tuy nhiên, sắp tới sẽ còn nhiều thông tin rò rỉ thêm nữa, hãy chờ xem!

Theo : http://toancanh24h.net/cha%C9%B4-do%C9%B4g-may-chu-who-vie…/

Theo Fb  Calvin Nguyen
*
*     *
L’image contient peut-être : 12 personnes, dont Tran Hung 
BỌN DEEP STATE ĐÃ BỊ LẬT TẨY
Chúng ta KHÔNG cần phải NGHI NGỜ gì nữa. Mọi chuyện đã rõ ràng!
Bravo Hacker! You are my hero!

Tedros - giám đốc WHO, Bill Gates, Phòng Thí Nghiệm Vũ Hán, Trung Cộng chính là kẻ chủ mưu gây ra Đại dịch Covid-19.

Báo Washingtonpost đăng:

https://www.washingtonpost.com/…/nearly-25000-email-addre…/…

FB Thanh Phong:

‼️W.H.O : “HÃY THA THỨ ‼️

🔹Sáng 21 tháng 04 năm 2020, máy chủ của WHO, quỹ Bill Gates cùng Viện Virus học Vũ Hán đã bị hack, toàn bộ email, số phone, dữ liệu đang và sẽ được công khai công bố. Dữ liệu rò rỉ cho thấy Bill Gates đã biết trước về virus Vũ hán, cũng như danh sách quan chức WHO, CDC, WB nhận tiền hối lộ của Trung Quốc.

🔹Sau đó, 5:38’ sáng nay ngày 22 tháng 04 năm 2020, Tổng giám đốc WHO – Tedros Adhanom đã tweet: “HÃY THA THỨ ”.

🔹Theo báo cáo, Quỹ Gates, Tổ chức Y tế Thế giới WHO và Viện Virus học Vũ Hán – ba tổ chức bị nghi ngờ liên quan đến đại dịch Covid-19 đều bị hack và hàng ngàn email, mật khẩu và tài liệu bị rò rỉ trên mạng công chúng.

🔹Theo Tập đoàn Tình báo SITE chuyên giám sát các nhóm cực đoan và khủng bố trực tuyến, các nhà hoạt động ẩn danh đã đăng ra gần 25.000 địa chỉ email và mật khẩu được cho là thuộc về các tổ chức này.

🔹Chấn động hơn, một email rò rỉ cho thấy tiến sĩ Zhengli Shi, người phụ nữ – làm việc trong viện sinh học, đã đem một va li đến chợ, lấy ra một bịch dry ice để chỗ có máy điều hoà rồi bỏ đi (camera chợ đã ghi lại hình ảnh này) và sau đó là dịch virus Vũ Hán bùng phát.

🔹Tài khoản USA HACKERS cũng cho biết sẽ công khai dữ kiện về chuyển khoản ngân hàng tiết lộ rõ ràng Bill Gates đã kiểm soát toàn bộ diễn tiến đại dịch #COVID19 và các quan chức tham nhũng của #WHO, #CDC và Ngân hàng Thế giới trong suốt thời gian đó nhận hối lộ từ Trung Quốc.

🔹Phải chăng vì hacker sẽ không khoan dung, sắp tới sẽ tiếp tục phơi bày nhiều sự thật phũ phàng hơn nên ông tổng giám đốc Tedros đã viết lời nhắn nhủ hãy tha thứ (Forgive) cho WHO?

(Link: https://twitter.com/HeisenburgK/status/1252715834004213760)
(Theo Tâm An)
*
*     *

Rò rỉ hơn 20.000 email của WHO và Bill Gates liên quan Trung Cộng
TIN TUC 24H
Sáng 21 tháng 04 năm 2020, máy chủ của WHO, quỹ Bill Gates cùng Viện Virus học Vũ Hán đã bị hack, toàn bộ email, số phone, dữ liệu đang và sẽ được công khai công bố. Dữ liệu rò rỉ cho thấy Bill Gates đã biết trước về virus Vũ hán, cũng như danh sách quan chức WHO, CDC, WB nhận tiền hối lộ của Trung Quốc.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire