mardi 3 décembre 2019

Bộ sưu tập hình ảnh đẹp của danh ca Thanh Thúy – “Hoa hậu nghệ sĩ” năm 1961

Danh ca nhạc vàng Thanh Thúy là một trong những nữ ca sĩ được yêu mến nhất trước năm 1975. Ngoài giọng hát truyền cảm với rất nhiều ca khúc nhạc vàng, cô còn sở hữu một nét đẹp khả ái và từng được bầu chọn là “hoa hậu nghệ sĩ” năm 1961.
Giải thưởng Hoa hậu Nghệ sĩ do bác sĩ Trương Ngọc Hớn tổ chức ở phòng trà Anh Vũ. Kể về sự kiện này, Thanh Thúy nói rằng hôm đó cô đến phòng trà Anh Vũ hát như thường lệ, và hoàn toàn bất ngờ khi được trao danh hiệu Hoa Hậu Nghệ Sĩ vào đêm hôm đó.



 

Mời bạn xem lại các hình ảnh của ca sĩ Thanh Thúy trước và sau năm 1975. Hình ảnh này được tuyển chọn từ trang nhà thanhthuy.me, cũng như fanpage chính thức của ca sĩ Thanh Thúy và từ nhiều nguồn khác.

 


 

Những hình ảnh trong bộ sưu tập của Tuấn Phạm: 
 

 

 

 
















Những hình ảnh nhạc tờ fanmade, ở trong bộ tờ nhạc “Thanh Thúy – 60 năm kiếp tằm chưa dứt” do Tuấn Phạm và bằng hữu thực hiện – Hình ảnh trích từ bộ sưu tập của Phú Nguyễn:












Những hình ảnh trên bìa nhạc tờ gốc phát hành trước 75. Trong số các nghệ Việt Nam, Thanh Thúy cũng là người được xuất hiện nhiều nhất trên bìa các tờ nhạc:























































Hình ảnh trên bìa CD phát hành ở hải ngoại:









































Hình ảnh trên bìa dĩa nhựa:





















Hình trắng đen trước năm 75:












Những hình ảnh khác:









nhacxua.vn tổng hợp
Nguồn: thanhthuy.me, fb.com/tienghatlieutraithanhthuy, nhacxua.vn

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire