vendredi 21 juin 2019

TT Donald Trump khởi động chiến dịch tái tranh cử 2020

Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức khởi động chiến dịch tái tranh cử 2020 vào tối thứ Ba (18/6) trước một khán đài đầy người tại nhà thi đấu Amway Center tại bang Orlando. Trong đó, ông Trump thề sẽ “giữ vững sự vĩ đại của Hoa Kỳ!”.
Thời điểm này 4 năm trước, một người đàn ông tuyên bố ra tranh cử Tổng thống Mỹ 2016 trong sự hoài nghi, chế giễu và khinh khi của rất nhiều người.

4 năm sau, cũng người đàn ông đó, vẫn với phong thái tự tin và đĩnh đạc đó, bước lên bục tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ 2020 trong sự tin tưởng, kỳ vọng và trọng thị của cử tri Mỹ và đông đảo người dân thế giới.

"Cùng nhau, chúng ta nhìn thẳng vào một tổ chức chánh trị hủ bại và đổ nát và khôi phục chánh quyền của dân, do dân và vì dân." Ông Trump nói với đám đông 20.000 người trong Amway Center, thành phố Orlando, tiểu bang Florida.

"Miễn là quý vị giữ đúng đội hình này, chúng ta sẽ có một con đường rộng lớn trước mắt để đi. Giấc mơ Mỹ đã trở lại, nó lớn hơn, đẹp hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.", và khẳng định: "Tôi có thể hứa với quý vị là tôi sẽ không bao giờ để quý vị phải thất vọng."

Một nhiệm kỳ để Donald Trump khôi phục sự vĩ đại của nước Mỹ (Make America Great Again), truyền cảm hứng cho phòng trào quốc gia và tinh thần dân tộc trên thế giới. Thêm một nhiệm kỳ nữa để giữ vững sự vĩ đại đó (Keep America Great), định hình một thế giới tốt đẹp hơn, và để ngôi đền huyền thoại của các Tổng thống Mỹ vĩ đại khắc thêm tên Donald Trump.
(Fb Minh Pham) 

*
*     *
VNCH 's flag at Trump's Rally in Orlando 
*
*     *
“giữ vững sự vĩ đại của Hoa Kỳ!” (KEEP AMERICA GREAT) 
TT Donald Trump khởi động chiến dịch tái tranh cử 2020 
*
*     *
Cờ VNCH ủng hộ TT Trump trong buổi tuyên bố tái tranh cử tại Orlando, Florida .
*
*     *













Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire