vendredi 7 avril 2017

Các trẻ em tại Syria đã phải tự đứng lên cất lên tiếng nói của mình.

Click image for larger version Name: 22.jpg Views: 0 Size: 135.2 KB ID: 1021517Vụ tấn công vào dân thường bằng vũ khí hóa học mới đây tại Syria đã khiến cho hàng chục người trong đó có rất nhiều trẻ em thiệt mạng. Cái chết của các em thật oan uổng bởi chúng chẳng có liên quan gì tới những chuyện mà các bên đang giao tranh. Và để cho những cái chết này không trở thành vô nghĩa trẻ em Syria đã phải tự đứng lên để lên tiếng bảo vệ mình cho dù hiện tại cả TG vẫn đang bất lực trong việc cấm vũ khí hóa học.Những ngày vừa qua, khi hàng chục trẻ em tại đất nước Syria đã mãi ra đi vì cuộc tấn công hóa học tại thị trấn Khan Sheikhoun, nhiều tổ chức quốc tế vẫn chưa có động thái cụ thể để giúp đỡ các em. Không có lựa chọn nào khác, cả em phải tự đứng lên cho cuộc sống của mình.
Vào hôm 4/4, một cuộc tấn công hóa học đã xảy ra tại thị trấn Khan Sheikhoun, phía bắc Syria, khiến ít nhất hơn 72 người thiệt mạng, trong đó có 20 trẻ em. 

Khi không có sự lựa chọn nào, lũ trẻ tại Syria đã phải tự đứng lên biểu tình, cất lên tiếng nói của mình
Những chiếc khẩu trang mà các em đeo là biểu tượng cho sự im lặng của cộng đồng quốc tế và sự thờ ơ trước nỗi đau tàn khốc mà các em phải hứng chịu
 
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1021516&stc=1&d=1491563719 
Lá cờ của nhiều nước và các tổ chức trên thế giới được các em cầm trên tay

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1021517&stc=1&d=1491563719 
Những đứa trẻ phản đối sự im lặng của cộng đồng quốc tế trước số phận trẻ em tại Syria.

Một bé gái giơ cao tấm biển: "Những người bạn của Syria", cạnh 7 em nhỏ khác đang cầm lá cờ của nhiều quốc gia.
Các em nhìn trân trân xuống những "thi thể" trên nền đất, như những gì từng xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Mỹ, Anh và Pháp đã soạn thảo một đề xuất gửi lên Hội đồng bảo an Liên Hiệp Quốc với kế hoạch ngăn chặn những vụ tấn công như vậy xảy ra.
Thủ tướng Anh Theresa May cũng kêu gọi các nước nên dừng cuộc chiến gây ra bao nỗi đau cho dân thường.
VBF

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire