jeudi 18 avril 2019

Hiên Cúc Vàng - Tình Khúc Nguyễn Đình Toàn - Khánh Ly


- Hiên Cúc Vàng - Tình Khúc Nguyễn Đình Toàn - Khánh Ly
- Album Mưa Trên Cây Hoàng Lan - Khánh Ly
- Album Nguyễn Đình Toàn Tôi Muốn Nói Với Em  







Khánh Ly  - Album Hiên Cúc Vàng 

01: Mai tôi đi
02: Dạ khúc
03: Hiên Cúc Vàng
04: Mưa Khuya
05: Nếu Mai Này
06: Đường Đưa Bước Em Đi
07: Quê Hương Thu Nhỏ
08: Có Bao Giờ
09: Một Cánh Hoa Rơi
10: Nụ Vàng


Hiên Cúc Vàng - Tình Khúc Nguyễn Đình Toàn - Khánh Ly (B)
 
  
 
*
*     *
Album Mưa Trên Cây Hoàng Lan - Khánh Ly

1. Xa nhau từ đây
2. Sương mai
3. Mưa trên cây Hoàng Lan
4. Tro tàn
5. Chim đắng đót
6. Trăng mòn
7. Tuổi xanh như ngày nắng
8. Khúc hát ghi âm
9. Đêm trên sông trăng
10. Tự tình khúc
11. Bonus : Nước mắt cho SaiGon
*
*     *
Résultat de recherche d'images pour "TÔI MUỐN NÓI VỚI EM - 10 Ca Khúc Nguyễn Đình Toàn"

Album Nguyễn Đình Toàn Tôi Muốn Nói Với Em

01-Căn Nhà Xưa - Tuấn Ngọc
02-Em Đến Thăm Anh Đêm 30 (Vũ Thành An, lời Nguyễn Đình Toàn) - Anh Dũng
03-Mẹ - La Sương Sương
04-Tôi Còn Trẻ - Việt Dzũng
05-Yêu Em Bỏ Tuổi Thơ Ngây - Mai Hương
06-Em Còn yêu Anh - Tuấn Ngọc
07-Tôi Muốn Nói Với Em - Lệ Thu
08-Tình Khúc Thứ Nhất (Vũ Thành An, lời Nguyễn Đình Toàn, Guitar Ngô Tín) - Anh Dũng
09-Hãy Thắp Cho Nhau Một Ngọn Đèn - Nam Lộc
10-Chuyến Viễn Du Đầu Tiên - La Sương Sương & Kevin Khoa

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire