samedi 6 avril 2019

Biển Đông Quê Tôi

Résultat de recherche d'images pour "Biển Đông Quê Tôi"

Những bản nhạc về biển và cá chết: 

01-Ai Đang Giết Dân Tôi-Sáng tác & trình bày Đình Đại
02-Biển Cát Gọi Thuyền Anh-Sáng tác & trình bày Lê Hoàng Trúc
03-Biển Đông Quê Tôi -Thùy Vân- MỹKhanh - VyVy
04-Cá Chết Miền Trung-Sáng tác & trình bày Trần Chí Phúc
05-Biển Đông Ơi. Việt Nam Ơi-Thùy Vân-Mai Hoài Thu-Hạt Sương Khuya
06-Tỉnh Thức Đi-Nhạc và lời Giòng Lạc Việt-Hạt Sương Khuya trình bày
07-Đất nước mình ngộ quá phải không anh-Phượng Mai-Trần Chí Phúc
08-Đất nước mình ngộ quá phải không anh-Đình Đại
09-ĐẤT NƯỚC MÌNH NGỘ QUÁ PHẢI KHÔNG ANH-thơ Trần Thị Lam-nhạc & trình bày Dzuy Lynh
10-ĐẤT NƯỚC MÌNH-Thơ Trần Thị Lam, nhạc Vĩnh Điện, tiếng hát Minh Chuyên
11-Đất Nước Sẽ Về Đâu-Thơ Trần Thị Lam-Nhạc & trình bày Đình Đại
*
*     *
Biển Đông Quê Tôi
Thơ & Nhạc: Thùy-Vân-Trình bày: Mỹ Khanh & VyVy

Biển Đông Quê Tôi
(Nước Việt Còn, Tiếng Việt Còn, Người Việt Còn)

Miền Trung quê hương tôi
Chơi vơi con cá trôi
Bập bềnh theo sóng vỗ
Trong trùng dương mênh mông
Thuyền trôi không mái chèo
Thuyền trôi về nơi đâu...
Miền Trung bao thương đau
Tuôn rơi nước mắt ai
Nhòa trên sóng nước đỏ
Giết người dân quê tôi
Giết người không bom đạn
Giết dần quê hương tôi...
...
Ai ơi trả lại nụ cười
Trẻ thơ no ấm, nơi nơi an lành
Ai ơi trả lại biển xanh
Hò vang kéo lưới bên trăng trữ tình
Tìm đâu lại những niềm tin
Tìm đâu nhân ái, yêu thương tình người
...
Việt Nam ơi, Việt Nam
Tiếng Việt ơi, mến yêu
Ngày mai biết còn không
Ầu ơ tiếng mẹ ru
Tình quê hương mặn nồng
Giòng máu dân Lạc Hồng
Sục sôi trên biển Đông
Cùng nhau ta đứng lên
Mong ngày mai sáng tươi
Cá tung tăng ngoài khơi
Hò khoan tiếng khua chèo
Thuyền về nơi bến bờ
Trẻ thơ đùa bên trăng
Lời ca hòa trong gió
Tay cầm tay vững tin
Vượt qua cơn bão giông
Cùng nhau giữ non sông
Và Tiếng Việt mến yêu…
*
*     *<3 05="" ct="" dedicated="" div="" ix="" style="text-align: center;" to="" tvmy="">

Biển Không Thuyền
Thơ: Chiêu Toàn-Nhạc: Ngô Thanh Nam
*
*     *
Biển Đau
Thơ: Hạ Quốc Huy-Nhạc: Vĩnh Điện
Tiếng hát: Bảo Yến

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire