mardi 11 juillet 2017

Cơn gió trêu đùa ông Trump

http://www.daikynguyenvn.com/wp-content/uploads/2017/07/donald-trump-news.jpgTheo tờ The Hill, trong lúc Tổng thống Donald Trump chuẩn bị bước lên trực thăng Marine One ở căn cứ không quân Andrews để trở về Nhà Trắng ngày 8/7, ông đã nhìn thấy chiếc mũ của một lính thủy quân lục chiến đứng gác cạnh trực thăng rơi xuống sân.
Ngay lập tức, Tổng thống Mỹ đã cúi người xuống để nhặt chiếc mũ màu trắng và đội lên đầu anh lính này, sau đó vỗ vai anh lính ba cái. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, chiếc mũ lại bị rơi xuống vì gió quá mạnh. Ông Trump lại chạy theo chiếc mũ này và nhặt lên rồi đội lại cho anh lính lần thứ hai.
Trước khi bước lên chiếc Marine One, ông Trump còn vỗ nhẹ vào lưng của người lính thủy quân lục chiến đang đứng gác nghiêm trang. Anh lính này không được rời khỏi vị trí cho đến khi Tổng thống Trump lên máy bay.
Tổng thống Trump có mặt tại căn cứ không quân Andrews nằm ngoài Thủ đô Washington sau khi trở về từ hội nghị thượng đỉnh G20 ở Hamburg (Đức) trong hai ngày qua. Ông Trump lên chiếc trực thăng Marine One để trở về Nhà Trắng.
 
*
*     *
http://www.daikynguyenvn.com/wp-content/uploads/2017/07/screenshot_8-8.png 
Hôm thứ Bảy vừa qua, Tổng thống Trump đang đi ra trực thăng tại Maryland, sau hội nghị thượng đỉnh G20. Ông chợt thấy mũ của lính gác bị gió thổi bay xuống đất.

http://www.daikynguyenvn.com/wp-content/uploads/2017/07/screenshot_10-9.png 
Thay vì tiếp tục lên máy bay, ông Trump đã cúi xuống, nhặt mũ lên và đội lại cho người lính gác.

http://www.daikynguyenvn.com/wp-content/uploads/2017/07/screenshot_14-6.png
Khi ông đang vỗ vai động viên người lính thì một con gió mạnh lại thổi bay chiếc mũ xuống đất.

http://www.daikynguyenvn.com/wp-content/uploads/2017/07/ntd-trump-1.jpg



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire