lundi 7 mars 2016

Tôi Đã Đi (Nhạc: Trần Doãn Nho, Trần Trung Đạo hát)

http://www.tuvienquangduc.com.au/tacgia/trantrungdao.jpg 

Tôi Đã Đi 
Nhạc và lời: Trần Doãn Nho, Trần Trung Đạo hát

Tôi đã đi, đi rất xa
Xin gửi lại những tháng ngày qua
Xin gửi lại con sông hiền hòa
Cuộc phù sinh sớm nắng chiều mưa
Tôi đã xa qua khứ tôi
Xa bạn nghèo rượu chén buồn vui
Xa ngôi trường, xa dốc cầu đợi
Hẹn thề xưa năm tháng đầy vơi
Đâu còn, đâu còn đường xưa dấu bướm
Đâu còn, những chiều nắng thắp bên sông
Dáng hồng em qua, trời mây cúi xuống
Bước về ngõ vắng phân vân
Giã từ, giã từ người thương kẻ ghét
Giã từ những ngày dâu bể tang thương
Giã từ quá khứ một thời rong ruổi
Giã từ đất nước quê hương
Tôi đã đi, bao xót thương
Xin gửi lại những ngóng cùng trông
Xin gửi lại hoa niên tuổi hồng
Mộng ngày xanh lấp bể dời non
Tôi đã đi nhưng vẫn mong
Mong một ngày đất nước tự do
Khắp phố phường anh em hội ngộ
Người gặp người hát khúc trùng tu
Tôi đã xa… nhưng vẫn mong
Tôi vẫn mong… tôi sẽ về

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire