dimanche 24 mai 2020

NHỮNG TÊN TỘI PHẠM, THAM NHŨNG VÀ YÊU TINH CỦA NHÀ NƯỚC NGẦM

L’image contient peut-être : 3 personnes, texteNHỮNG TÊN TỘI PHẠM, THAM NHŨNG VÀ YÊU TINH CỦA NHÀ NƯỚC NGẦM

Trong lịch sử 243 năm lập quốc của nước Cờ Hoa, ngoại trừ Obama, chưa hề có TT Mỹ nào trước khi mãn nhiệm mà lại tổ chức một guồng máy theo dõi và tìm cách lật đổ tân TT mới đắc cử như Obama đã làm.

Dĩ nhiên lịch sử sẽ nêu tên Obama là tên tổng thống dơ bẩn, lạm quyền và sẵn sàng chà đạp hiến pháp cho ước vọng của cá nhân và phe đảng như Obama, lịch sử sẽ không có tử tế gì cho anh Tổng Thống da màu đầu tiên của nước Mỹ chó ngáp phải ruồi này. Lịch sử của nước Mỹ có một vết nhơ trong thời đại 8 năm của Obama và còn kéo dài cho đến tận hôm nay.
"Obama Gate" có mức độ phạm pháp trầm trọng ,có tổ chức dùng chính những cơ quan công quyền làm vũ khí để chụp mũ công dân Mỹ và tìm cách theo dõi và âm mưu lật đổ tân Tổng Thống mới đắc cử.

Đó chính là thành tích nỗi bật của Obama sau nhiệm kỳ 8 năm. Còn ngoài ra chỉ là thành tích ươn hèn trước Tàu Cộng, cong lưng đi xin lỗi khắp thế giới và làm cho nước Mỹ bị lụn bại sau 8 năm. Ôi sự nghiệp vẻ vang của Obama là thế này đây! Sao mà có lắm kẻ mù quáng tôn sùng hắn như đấng cứu thế vậy ta ! Những người có đầu óc tỉnh táo một chút thì thấy rõ chuyện của Obama như ban ngày, còn những kẻ đầu óc u mê thì có bao giờ dám nhìn vào sự thật đâu.
https://www.thegatewaypundit.com/…/a-whos-who-of-deep-stat…/
(theo Linny Chung)

L’image contient peut-être : 33 personnes 
*
*     *

Aucune description de photo disponible.OBAMAGATE

Trong mấy ngày gần đây, Thượng viện và Hạ Viện Hoa Kỳ đã đưa ra một danh sách gồm toàn bộ những người từng làm việc cho Obama như Jame Clapper, Jame Comey, John Brennan, Susan Rice, mọi người trừ Joe Biden và Barack Obama, mặc dù TT Trump đã tuyên bố, hãy hỏi hai người này, vì họ là những người âm mưu trong một biến cố bẩn thỉu nhất trong lịch sử nước Mỹ khi một người cựu TT âm mưu lật đổ TT được dân bầu.

Báo chí hỏi TT Trump. Thưa TT, ông BT Tư Pháp William Barr trong cuộc họp báo vừa qua, đã nói chính xác, có thể ông ta sẽ không gọi Obama và Joe Biden ra để chất vấn về vụ Nga Dossier năm 2016, và 2017, theo ông nghĩ sao về việc này?

TT Trump nói: “Tôi không hiểu ý ông William Barr, tuy nhiên, lúc nào tôi cũng đặt niềm tin là ông Barr luôn, người đặt quyền lợi quốc gia trên hết. Ông là một vị BT Tư Pháp đáng kính trọng trong việc này, Tôi luôn tôn trọng việc làm độc lập của ông. Tôi không muốn ý kiến gì có thể chi phối tới quyết định của ông ta, nhưng theo tôi nghĩ, những việc Barack Obama đã làm, nếu việc ấy do tôi, thay vì Obama, tôi đã bị đưa tên ra rồi. Barack Obama là một tổng thống tồi tệ, dở nhất trong những tổng thống của nước Mỹ. Khi ông ta rời công việc, Obama đã để lại một gia tài đổ nát. Một quân đội Mỹ yếu kém, bọn khủng bố ISIS có mặt nổi lên kháp nơi, một nước Iran đã gần có tiềm lực chế tạo bom nguyên tử. Nước Mỹ có nền kinh tế lệ thuộc vào Trung Cộng.”

“Khi tôi làm tổng thống, mọi việc đã xẩy ra khác hẳn trong hơn 3 năm qua, quân đội chúng ta đã mạnh mẽ, chúng ta tiêu diệt bọn ISIS, Iran không thể chế bom nguyên tử. Tóm lại Obama đã làm nước Mỹ chia rẽ nghiêm trọng, kinh tế lụn bại, tệ hại hơn hết, Obama đã âm mưu lật đổ một tổng thống được dân bầu, như quý vị đã thấy, Obama đã cho FBI, FISA, CIA làm mọi việc để tạo ra một cuộc khủng hoảng về Nga Dossier không hề có.

L’image contient peut-être : 2 personnes 
 
“Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, FISA đã nhận đơn xin điều tra về tướng Flynn trong những cuộc điện đàm được ghi âm bởi Nga, và Ucraine, nhằm tìm xem có dấu vết gì về những âm mưu của nước Mỹ trong chính quyền mới của tôi với các nước này hay không? Obama và người của ông ta đã hãm hại tướng Michael Flynn, sau khi dụ dỗ ông ta bịa đặt tin tức về tôi, và cuối cùng không thể lay chuyển tướng Flynn nói những điều không có về tôi, họ đã kết tội vị tướng này là man khai với FBI để bỏ tù ông ta. Chính quyền Obama hỉ hả khi bỏ tù một vị tướng anh hùng của nước Mỹ.”

Báo chi muốn gài bẫy khi đặt câu hỏi lắc léo, cố tình đưa ra là: “Tại Sao Tổng Thống cho rằng Barack Obama và Joe Biden âm mưu đảo chính ông mà William Barr lại không kêu tên hai ông này mà chỉ kêu những người trong bộ tư pháp của ông mà thôi? TT Trump trả lời. “Tôi tôn trọng cá nhân William Barr và công việc ông làm. Tôi không có ý kiến và xen lấn vào quyết định của ông ta. Tuy nhiên, tôi vẫn cho rằng, cuối cùng một kết luận nào đó sẽ phải xẩy ra, quý vị hãy chờ xem, điều đó phải tới, chắc chắn phải tới.

Phạm Văn Lương (CBĐ)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire