vendredi 19 octobre 2018

Thuở làm Thơ yêu Em


Thuở làm Thơ yêu Em
Thơ Trần Dạ Từ-Nhạc Cung Tiến
Tiếng hát Camille Huyền
*
*     *
Nỗi Buồn Sau Cuộc Chiến
(Anh Bằng, thơ Đỗ Tiến Đức) Lâm Nhật Tiến
*
*     *
Tôi Đứng Trên Đồi mây Trổ Bông
Thơ Phạm Công Thiện - Nhạc Lê Uyên Phương
Mười năm qua,
mười năm qua,
gió thổi đồi tây
tôi long đong theo bóng chim gầy,
một sớm em về ru giấc ngủ
bông trời bay,
bông trời bay
trắng cả rừng cây
gió thổi đồi tây hay đồi đông,
gó thổi đồi tây hay đồi đông
hiu hắt quê hương bến cỏ hồng
trong mơ em vẫn còn bên cửa
tôi đứng trên đồi
mây trổ bông
gió thổi đồi thu qua đồi thông
mưa hạ ly hương nước ngược dòng
tôi đau trong tiếng gà xơ xác
một sớm bông hồng nở cửa đông
*
*     *
Sầu Đâu đắng hoài
Nhạc Lý Dũng Liêm-Tiếng hát Hương Lan
*
*     *
Thương Quá Việt Nam
Nhạc Phạm Thế Mỹ-Tiếng hát Duy Khánh
*
*     *
Nắng Chiều
Sáng tác Lê Trọng Nguyễn-Thế Sơn trình bày
*
*     *
Khi mình xa nhau
Anh Bằng - Lê Dinh-Tiếng hát:Lưu Hồng
*
*     *
Tan Theo Ngày Nắng Vội
Thơ: Du Tử Lê -Nhạc:Trần Duy Đức-Tiếng hát:Anh Ngọc
*
*     *
Mất nhau mùa Đông-Anh Bằng-Y Phương
*
*     *
Áo Hạ Vàng
Thơ Hư Vô-Nhạc Phạm Quang Ngọc
Tiếng hát Mai Hậu 
*
*     *
Tâm sự Người không Quê hương
Sáng tác & trình bày Thanh Thúy

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire